เครื่องพิมพ์ 3 มิติเรซิน EP-A800

สามารถพิมพ์ Goggles 55 คู่ในระหว่างการผลิตครั้งเดียว 

EP-A800

แว่นตาแพทย์

        เป็นอุปกรณ์การแพทย์ที่จำเป็นในการเอาชนะสถานการณ์โรคระบาด เครื่องพิมพ์ 3 มิติเรซิน EP-A800ของเราสามารถใช้สำหรับการผลิตที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วในช่วงเวลาขาดแคลน มันช่วยให้การผลิตที่ไม่ใช่มนุษย์ลดการแพร่กระจายของสถ นอกจากนี้ยังเป็นไปได้ที่จะแบ่งปันรูปแบบข้อมูลเพื่อให้เกิดการผลิตร่วมกันของเครือข่ายเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิต

ทำการดาวน์โหลดตามลิงค์

EP-A800

แว่นตาพิมพ์ 3 มิติที่กำหนดเองซึ่งพิมพ์ตามข้อมูลการสแกน 3 มิติของใบหน้ามนุษย์มีผลการปิดผนึกที่ดีกว่า

EP-A800

ประโยชน์ของแว่นตาที่พิมพ์ 3 มิติคืออะไร?

1. ในช่วงที่มีการระบาดของโรคการใส่แว่นจะป้องกันไวรัสจากการสัมผัสดวงตาของคุณ ไม่แนะนำสำหรับผู้เชี่ยวชาญด้านการแพทย์เท่านั้น แต่ยังสำหรับการใช้งานส่วนตัว เมื่อพิจารณาถึงสถานการณ์ปัจจุบันที่ทรัพยากรทางการแพทย์ขาดแคลนเทคโนโลยีการพิมพ์ 3 มิติสามารถช่วยเราผลิตอุปกรณ์การแพทย์เช่นแว่นตาเหล่านี้ได้เร็วขึ้น
2. แว่นตาแบบดั้งเดิมเนื่องจากมีขนาดที่ไม่สามารถปรับแต่งได้ง่ายมีหมอกและไม่สบายพอที่จะสวมใส่ ด้วยการใช้เทคโนโลยีการพิมพ์ 3 มิติและการสแกน 3 มิติแว่นตาสามารถปรับแต่งให้เหมาะสมกับความต้องการของผู้สวมใส่และทำให้สวมใส่สบายโดยไม่ต้องใช้เครื่องมือ
3. ไฟล์ stl ที่เราให้บริการสำหรับดาวน์โหลดฟรีนั้นไม่เพียง แต่จะมีโครงสร้างตาแบบดั้งเดิมเท่านั้น แต่ยังมีการออกแบบวาล์วหายใจด้านข้างเพื่อให้แว่นตาสามารถระบายอากาศได้ดีขึ้นและเหมาะสำหรับการสวมใส่ในระยะยาว

 

เตือนความจำ: กรอบแว่นตาพิมพ์ยาง SLA จะต้องผ่านการฆ่าเชื้อด้วยแอลกอฮอล์และหลอด UV แล้วติดตั้งเลนส์ (หรือวัสดุพลาสติกใสที่มีการส่งผ่านแสงที่ดีพีซีโปร่งใสแผ่นอะคริลิค ฯลฯ แถบฟองน้ำแถบยางยืดและอื่น ๆ ที่จำเป็น อุปกรณ์เสริมเพื่อให้แว่นตาที่สมบูรณ์

EP-A800
EP-A800
EP-A800
EP-A800
EP-A800
LOGO SHINING3D